TÀI LIỆU

Hỗ trợ trực tuyến

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    Mua_dem_tinh_nho.swf Mua_thu_la_bay1.swf Thay_liem.jpg Li.jpg 831.jpg Hanh_Trinh_Tren_dat_Phu_Sa__Phi_Nhung_NCT_71634517235288068750.mp3 Chan_Tinh__Tuong_Nguyen_NCT_84634517280767756250.mp3 Loi_to_tinh_ong_buom__Vu_Hung_NCT_4580245509.mp3 Khanh.swf Ngay_moi.swf 100424star1LuuDiecPhi2.jpg

    Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    Điều tra ý kiến

    Sắp xếp dữ liệu

    Chức năng chính 1

    Chào mừng Thầy Cô và các bạn

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    TIÊU CHUẨN ĐÁNH GIÁ TIẾT DẠY TIÊU HỌC + SỔ DỰ GIỜ

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Ngô Văn Liêm (trang riêng)
    Ngày gửi: 15h:13' 02-03-2012
    Dung lượng: 610.3 KB
    Số lượt tải: 45
    Số lượt thích: 0 người
    PHIẾU ĐÁNH GIÁ TIẾT DẠY Ở CẤP TIỂU HỌC
    Họ và tên người dạy: ............................................................................................................................
    Tên bài day: ...........................................................................................................Môn:......................
    Lớp:......... Trường TH Mỹ Phước D, huyện Mỹ Tú, Tỉnh Sóc Trăng.

    Các lĩnh vực
    Tiêu chí
    Điểm tối đa
    Điểm đánh giá
    
    I. KIẾN THỨC
    (5 điểm)
    1.1. Xác dịnhđược vị trí, mục tiêu, chuẩn kiến thức và kĩ năng nội dung cơ bản, trọng tâm của bài dạy.
    1
    
    
    
    1.2. Giảng dạy kiến thức cơ bản, chính xác, có hệ thống
    1
    
    
    
    1.3. Nội dung dạy học đảm bảo giáo dục toàn diện (về thái độ, tình cảm, mĩ cảm, thẩm mĩ).
    0,5
    
    
    
    1.4. Khai thác nội dung dạy học nhằm phát triển năng lực học tập của học sinh.
    1
    
    
    
    1.5. Nội dung dạy học phù hợp tâm lý lứa tuổi, tác động tới các đối tượng, kể cả học sinh khuyết tật, học sinh lớp ghép (nếu có).
    1
    
    
    
    1.6. Nội dung dạy học cập nhật những vấn đề xã hội, nhân văn gắn với thực tế, đời sống xung quanh học sinh.
    0,5
    
    
    II. KỸ NĂNG SƯ PHẠM
    (7 điểm)
    2.1. Dạy học đúng đặc trưng bộ môn, đúng loại bài (lý thuyết, luyện tập, thực hành, ôn tập...).
    1
    
    
    
    2.2. Vận dụng phương pháp và hình thức tổ chức dạy học phù hợp với các đối tượng theo hướng phát huy tính năng động, sáng tạo của học sinh.
    2
    
    
    
    2.3. Kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của học sinh đảm bảo chuẩn kiến thức, kỹ năng môn học và theo hướng đổi mới.
    1
    
    
    
    2.4. Xử lý các tình huống sư phạm phù hợp với đối tượng và có tác dụng giáo dục.
    0,5
    
    
    
    2.5. Sử dụng thiết bị, đồ dùng dạy học, kể cả ĐDDH tự làm thiết thực có hiêu quả.
    1
    
    
    
    2.6. lời giảng mạch lạc, truyền cảm: chữ viết đúng, đẹp; trình bày bảng hợp lý.
    0,5
    
    
    
    2.7. phân bố thời gian đảm bảo tiến trình dạy học, đạt mục tiêu của bài dạy và phù hợp với thực tế của lớp học.
    1
    
    
    III. THÁI ĐỘ SƯ PHẠM
    (3 điểm)
    3.1. Tác phong sư phạm chuẩn mực, gần gũi, ân cần với học sinh.
    1
    
    
    
    3.2. tôn trọng và đối xử công bằng với học sinh.
    1
    
    
    
    3.3. Kịp thời giúp đỡ HS có khó khăn trong học tập, động viên để mọi HS đều được phát triển năng lực học tập.
    1
    
    
    IV. HIỆU QUẢ
    (5 điểm)
    4.1. Tiến hành tiết dạy hợp lý, nhẹ nhàng; các hoạt động học tập diễn ra tự nhiên, hiệu quả và phù hợp với đặc điểm học sinh tiểu học.
    1
    
    
    
    4.2. HS tích cực chủ động tiếp thu bài học, có tình cảm, thái độ đúng
    1
    
    
    
    4.3. HS nắm được kiến thức; kỹ năng cơ bản của bài học và biết vận dụng vào các bài luyện tập, thực hành sau tiết dạy.
    3
    
    
    CỘNG:
    XẾP LOẠI:
    20
    
    
    
    
    
    
    XẾP LOẠI TIẾT DẠY:
    Loại tốt: 18 → 20 (Các tiêu chí 1.2, 2.1, 3.2 và 4.3 không bị điểm 0)
    Loại khá: 14 → 17,5 (Các tiêu chí 1.2, 2.1, 3.2 và 4.3 không bị điểm 0)
    Loại Trung bình: 10 → 13,5 (Các tiêu chí 1.2, 2.1, 3.2 và 4.3 không bị điểm 0)
    Loại chưa đạt: dưới 10 (Hoặc một trong các tiêu chí 1.2, 2.1, 3.2 và 4.3 bị điểm 0)



    Họ và tên người dạy: ................................................................................................................
    Tên bài day: ...................................................................................................Môn:....................
    Lớp:......... Trường TH Mỹ Phước D, huyện Mỹ Tú, Tỉnh Sóc Trăng.

    TG
    Ghi chép hoạt động dạy học chủ yếu
    theo tiến trình tiết dạy
    Ghi chú
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓


    XEM BÁO

    LỊCH VẠN NIÊN

    THÔNG TIN